เกมยิงปลา คือรูปแบบของเกมที่สร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินพร้อมกับความมันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในคาสิโนออนไลน์ซึ่งผู้ให้บริการ เกมส์ยิงปลา เฮง เฮง เฮงคืออีกส่วนหนึ่งที่ได้รับความนิยมและบอกได้เลยว่าเป็นแหล่งรวมการเล่นเกมยิงปลามากมายหลากหลายรูปแบบและที่สำคัญคือในการที่เราจะเล่นเกมยิงปลาให้ชนะและทำเงินได้มากที่สุดยังมีสิ่งสำคัญที่เราต้องเรียนรู้กับรูปแบบของเกมส์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นประเภทของปลาหรือประเภทของ Item ต่างๆที่จะมาใช้ในเกมรับรองได้เลยว่านอกจากเกมนี้เราจะไม่ต้องซีเรียสคิดมากหรือใช้สถิติใดในการเล่นแม้แต่น้อยรอกไฟฟ้าการเลือกใช้ปืนหรือ Item สัมพันธ์จัดการกับปลาที่แหวกว่ายไปมาในท้องทะเลกว้างให้ได้นั่นเองดังนั้นวันนี้เราไปดูกันว่าสิ่งสำคัญที่เราจะต้องรู้ในการเล่น เกมส์ยิงปลา scr888 มีอะไรบ้าง

เกมยิงปลา

ประเภทของปืนใน เกมยิงปลา เฮง เฮง เฮง

ประเภทของปืนในเกมนี้แบ่งออกเป็น 2 ชนิดก็คือประเภทแรกคือ ปืนโจมตี ซึ่งจะเน้นความรุนแรงเป็นหลักมีความสามารถในการโจมตีสูงยิงได้เร็วแต่จะมีข้อเสียก็คือกระสุนจะไม่สามารถทะลุตัวปลาไปได้นั่นหมายความว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เรายิงปืนไปที่เป้าหมายถ้าหากมีเป้าหมายอื่นมาขวางทางก็จะทำให้เราเสียกระสุนได้ฟรีโดยที่เป้าหมายของเราก็ยังไม่ถูกจำกัดและมันก็หลุดหนีไปได้อย่างรวดเร็วนอกจากนี้อาจจะโดนผู้เล่นคนอื่นฆ่าตายไปซะก่อนก็เป็นได้ในกรณีที่เราไม่ได้เล่นคนเดียวนอกจากนี้แล้วการใช้ปืนประเภทนี้จึงนิยมใช้กับ ปลาที่เคลื่อนไหวช้า แล้วปืนประเภทที่สองก็คือ ปืนโจมตีโดยเน้นเล็งเป้าหมาย เป็นปืนที่แรงเป้าหมายและเรายิงได้ทันทีโดยปืนจะมีความเร็วมากแต่แรงในการยิงอาจจะไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับขนาดและประเภทของปืนอีกที

ประเภทของปลาใน เกมส์ยิงปลา เฮง เฮง เฮง แบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทคือ

ปลาทั่วไป ซึ่งเป็นปลาที่เราใช้เก็บคะแนนส่วนใหญ่แล้วจะเป็นปลาเล็กปลาน้อยที่แหวกว่ายไปมาสามารถฆ่าตายได้ง่ายดังนั้นในการใช้ปืนเราจึงสามารถใช้ปืนปกติธรรมดาและยิงปลาเล็กปลาน้อยเหล่านี้เพื่อเก็บคะแนนไปเรื่อยๆยิ่งเราเก็บคะแนนได้มากที่สุดเท่าไหร่เราก็จะมีโอกาสที่จะเลือกใช้ไอเทมที่สำคัญสำหรับการฆ่าปลาตัวใหญ่ได้มาเท่านั้น

ปลาไอเทม เป็นปลาที่มีลักษณะพิเศษซึ่งอาจจะมีวงแหวนล้อมรอบตัวปลาหรืออาจจะมีลักษณะพิเศษอื่นๆขึ้นอยู่กับรูปแบบของเกมต่างๆบางครั้งประเภทนี้ก็มาในรูปแบบของแมงกะพรุนซึ่งจะฆ่าได้ยากและปืนที่ใช้สำหรับปลาไอเทมก็คือปืนไอเทม หรือการใช้ปืนไอเทมแบบสุ่มก็จะสามารถทำให้ค่าความประเภทนี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

สนับสนุนโดยเว็บ เกมส์ยิงปลา 918kiss

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า